Cho thuê xe 7 chỗ du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Cho thuê xe 7 chỗ du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc thuê xe 7 chỗ nhằm phục vụ cho việc đi du lịch, đưa đón cán bộ nhân viên, đi công tác… của khách hàng nên xe du lịch Minh Đức đã không ngững nâng cấp dòng xe 7 chỗ với những đời xe mới nhất, hoàn thiện tính năng an toàn của xe để chiếm được lòng tin của khách hàng trên mọi con đường.

product_s849
Tham khảo thêm: Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Khi quý khách lựa chọn thuê xe là đã chọn cho mình được một địa chỉ phục vụ tốt nhất tại Hà Nội cho chuyến đi của mình.

– Hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhằm giải đáp và phục vụ mọi yêu cầu của quý khách.
– Lái xe luôn đến đúng giờ giao hẹn với khách hàng.

Xem thêm: Cho thuê xe 16 chỗ

Đây là những loại xe có chất lượng cao, an toàn. Khi chọn thuê xe tại MINH ĐỨC, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất.

Giá cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội – Toyota Fotuner, Toyota Innova G, Ford Everest, Isuzu HiLander, Huyndai Santafe, Toyota Land Cruiser

Giá thuê xe 7 chỗ  tùy thuộc vào địa điểm bạn lựa chọn đến, thời gian đi trong bao lâu, ngày bạn đi là cuối tuần hay các ngày trong tuần. Bạn có thể tham khảo giá của Công ty theo: Cho thuê xe 7 chỗ giá 8k/km.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của xe du lịch Minh Đức quý khách có thể liên hệ theo thông tin chi tiết sau đây số điện thoại: 0966678983

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Leave a comment